Home » , , , , , , » [App Review] Data Enabler widget เปิดปิด internet 3G ด้วยคลิกเดียว

[App Review] Data Enabler widget เปิดปิด internet 3G ด้วยคลิกเดียว

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 10:11

Data Enabler widget เปิดปิด internet 3G ด้วยคลิกเดียว [App Review]


Data Enabler widget

สำหรับคนที่ขี้เกียจต้องเข้าไปใน Menu Setting และอีกสองสามขั้นตอน เพื่อจะเปิดหรือปิด Mobile Network Data หรือ 3G internet นั่นเอง วันนี้ผมมีทางออกมาให้ครับ คลิกเดียว จบ !

วันนี้ผมมีแอพตัวหนึ่งมาแนะนำครับ เป็น Widget เอาไว้เปิดปิด Mobile Data เพื่อเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต 3G ใครที่ชอบแปะ Widget ไว้ที่หน้าจอเยอะๆอ่ะครับ พวกนี้แหละ ตัวดี เพราะมันจะ Refresh ข้อมูลอยู่ตลอดเวลา ทำให้ Quota internet ของเรารั่วไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ดังนั้น ถ้าเราไม่ได้เล่นเนต หรือ ไม่ต้องการให้เปลือง 3G internet เราก็ปิดมันซะ จะได้ไม่เปลือง

ก่อนอื่น, เข้าไปที่ Android market ก่อนเลยครับ แล้วก็พิมพ์คำว่า Data Enabler Widget แล้วดาวน์โหลดมาได้เลยครับ โหลดเสร็จแล้ว, ก็เพิ่ม Widget ที่หน้าจอเราได้เลย หรือจะอ่านจาก QR code ด้านล่างนี้ก็ได้เลยนะครับ

** QR code ตัวนี้ทำมาเพื่อสามารถอ่านจากที่นี่ไปยัง Android market ได้โดยตรงครับ ไม่ใช่ลิงก์ดาวน์โหลดเถื่อนนอกระบบ Android market แต่อย่างใด **
Data Enabler widget

วิธีการใช้งาน

เมื่อเราโหลดมาแล้ว, เพิ่ม Widget แล้ว เราจะเห็นไอคอนมาตัวหนึ่ง อยู่บนหน้าจอครับ เป็นรูปลูกศรขึ้นลง ถ้าเรากดให้เป็นสีเขียว คือ เปิดการเชื่อมต่อสัญญาณครับ, ถ้ากดให้เป็นสีเทา คือ ปลดการเชื่อมต่อสัญญาณ.

เป็นไงครับ, คราวนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณอินเตอร์เน็ตรั่วไหล และยังใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนอีกด้วยครับ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Android App Up 2 Date - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger